Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 36đ 1 chiếc tem ở tại Lào Cai

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích phù hợp để cho sản phẩm of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành, ship cod toàn quốc giá chỉ từ 38đồng/1 con tem tại Yên Bái

 


Một vài loại decal dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm bằng vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… nhằm tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra một khi làm tem rách ta có thể in ấn logo nhận diện hay chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỡ

- File design in tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem rách dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là những giấy decal thì hầu như phần thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in được trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi mà làm demo tem vỏ trứng

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được làm mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng luôn khó khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng đội ngũ nhân viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là các người đặt in khó tính nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bể được in ấn cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành độ giòn của stem vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt in card cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn loại vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem nát giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng cao với các mẫu mã tem vỡ design mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.