Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 195VND/1 cái tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, tạo mẫu không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem bể của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng còn xem thêm: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 220 đồng 1 con tem ở tại Lạng Sơn

 

 

Vài vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được in bằng vật liệu riêng tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu hết ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đôi khi làm tem rách chúng tôi có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem vỡ

- File in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi in tem rách dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi mà in đấy là mọi giấy tráng keo thì nó mọi phần thừa of sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là chọn thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đặng bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

+1000 chuyên in tem bảo hành Click chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem nát

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú với đội hình nhân viên làm market phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng hầu hết khách kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn chỉnh độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Thế, các bạn cần chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu với những mã tem vỡ làm mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, in decal vỡ tín nhiệm ở Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.