Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bể giá rẻ chỉ từ 36VND 1 con tem ở Lai Châu

Dịch vụ in tem bể giá tốt, chất lượng rất tốt, tạo demo không tính phí 100%, trả tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá rẻ chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở Đắk Lắk

 

 



Một số chất liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại dòn luôn được sản xuất từ vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh mọi vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ là: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem rách bạc 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà in là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì những phần thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem máy in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem nát

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng lực lượng cộng tác viên design market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các bạn khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Trong trường hợp sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới in ấn hoàn thiện độ dòn of stick chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn stick niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, khách hàng cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bảo hành thiết kế market chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.