Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In tem vỡ giá chỉ từ 69VND một cái tem ở Điện Biên

Dịch vụ làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu, làm demo không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem chống hàng giả của cửa hàng Chúng tôi, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thanh Hóa giá chỉ từ 182đồng/một con tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn có thể được sản xuất bằng loại giấy riêng biệt giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại decal giấy in như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi đã sản xuất tem bể chúng ta có thể in logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bảo hành giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi làm là các decal thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Rất nhiều in tem bảo hành hà nội ở đây

Thông tin khi mà design demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được thiết kế market
với nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng với dàn designer dựng market nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là những người đặt in tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được làm với sắc mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Với làm tem bể dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in cho đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in tem nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn lựa loại giấy loại mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng hàng đầu với mã tem bể tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.