Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In tem vỡ tại Huyện Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu, cạnh tranh nhất

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bể của cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của bạn  & tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 173đồng/1 chiếc tem tại Huyện Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu

tinh

tinh

 

Một vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem rách 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in từ nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… để tránh mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design làm tem rách dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy tráng keo thì đó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in ấn đặng trên bề mặt nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......
 

+100 mẫu tem vỡ bảo hành Bấm ở đây


Thông tin khi làm   demo tem bể

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được dựng mẫu
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng rất khó khi lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rộng rãi cùng lực lượng designer thiết kế demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng được in ấn với cùng mầu nice. Lúc dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mà vừa mới in hoàn chỉnh độ giòn of nhãn chưa đặng độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn tem chống mở sản phẩm bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi va chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cao nhất với mẫu mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ninh-thuan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.