Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 65VND 1 con tem tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên nghiệp in tem rách giá cạnh tranh, chất lượng cực tốt, thiết kế demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bể of công ty In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 220VND 1 chiếc tem ở tại Gia Lai

 

 

Vài loại decal dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại dòn luôn được in bằng loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt một khi in ấn tem nát tôi có thể dập logo hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như sau: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi sản xuất là hầu hết giấy decal thì đó mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn lựa thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

100+ xưởng in tem bảo hành Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dán nhưng luôn khó khi lột tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách hàng khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem bể được in ấn với màu nice. Khi đã dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Với in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa làm xong mức độ dòn of nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in cho đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem rách) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để mà sản xuất mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị vỡ, đứt bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem nát tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem nát - Shop In Quang Trung - Nơi in tem nát, in decal bể uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.