Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 200đ/cái

Dịch vụ in tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cực cao, dựng market không lấy phí 100%, trả tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở tại Ninh Thuận
 

 

Một số loại giấy dùng làm tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn được làm từ nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dính vào hàng hóa. Vì rằng thì là loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vô thì nó mới xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng ví dụ như: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đến khi sản xuất tem bể Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu hết decal thì đó hầu như tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và sản xuất đạt trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem rách Nháy

Thông tin cần thiết khi tạo   market tem vỏ trứng
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát được tạo market
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem bảo hành rộng rãi cùng đội hình designer tạo mẫu nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người đặt làm tem khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Đến khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ok hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in xong độ giòn of mác chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc nhận in tem 3D) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and rất giòn như vỏ trứng gà”
- Stem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng cho làm stem niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Do vậy, các bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bảo hành làm market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Nơi làm tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.