Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem rách giá rẻ chỉ từ 46đ một cái tem tại Tuyên Quang

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo miễn phí 100%, trả tại nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo của xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  & có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Nam giá chỉ từ 108VND/một chiếc tem tại Ninh Thuận

 


Một số loại giấy dùng để làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm hầu như hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi in ấn tem vỏ trứng tôi có thể in thương hiệu hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in tem nát

- File design sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi in ấn tem vỡ giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn lựa phù hợp để mà có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in đặng trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội Bấm

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với nội dung thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn mác thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng phức tạp khi mà bóc stick.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn luôn được làm với sắc màu đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi mà mới in hoàn thiện mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem nát) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stick niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (dễ bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm cardvisit phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ dùng loại giấy loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem nát giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị in ấn tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, sản xuất decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.