Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 58đ/1 cái tem tại Ninh Thuận

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt, tạo market không tính phí 100%, vận chuyển tận nhà

 


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức làm tem bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành lấy ngay giá chỉ từ 59đồng/một chiếc tem ở Đà Nẵng

 

 

Một số loại decal dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bể loại dòn luôn được in từ nguyên liệu riêng giống giấy nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng tôi có thể làm logo hay chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng tới thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ: Illustrator...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu giấy khi mà sản xuất đấy là mọi giấy có sẵn keo thì những phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất được trên mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem nhận in tem bảo hành chỗ này

Thông tin cần thiết khi design market tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên hầu như hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được dựng demo
với các nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem thường hay nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem nát đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là các người dặt in mác kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được làm với mầu nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ one thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong xuôi mức độ dòn của tem nhãn vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì mới “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy, các bạn phải chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in tem nát giá tốt, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, in decal bể uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.