Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem rách giá chỉ từ 61đ/một cái tem ở Tuyên Quang

Dịch vụ làm tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cao, thiết kế mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem đảm bảo of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa of bạn  & tham khảo: in tem bao hanh gia re giá rẻ chỉ từ 210VND 1 chiếc tem ở Thanh Hóa

 


Vài loại vật liệu sử dụng để in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng vật liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để chống lại những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó mới hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in là những giấy tráng keo thì tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm in tem bảo hành hà nội Truy cập

Thông tin khi mà thiết kế market tem nát

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bể được tạo demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà khó khăn khi mà bóc stem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình nhân viên làm mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả các quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem vỡ được in với sắc màu cực đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi vừa làm hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, khách hàng phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng rất tốt với mã tem bảo hành tạo demo rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.