Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 150VND/1 cái tem ở tại Hải Phòng

Chuyên sản xuất tem rách giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem nát của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là phù hợp với hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 210VND/1 chiếc tem ở tại Lạng Sơn

 


Những vật liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn luôn được in ấn bởi vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in thành ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích tranh lé những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như hình dáng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà làm tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File in tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bảo hành ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem bể dòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như giấy tráng keo thì các phần xung quanh của sản phẩm cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn được trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bao hanh Click tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem bể sẽ được tạo demo
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của stem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi bóc nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phổ biến cùng với dàn designer dựng market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả là các người đặt làm tem khó tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với mầu sắc đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn of nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào làm đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & vô cùng dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn tem chống mở sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, bạn phải bảo hành sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại tem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức làm tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem rách thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.