Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem ở tại Xã Xuân Quan, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

Dịch vụ làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tại nhà

 Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem vỡ tại Tuyên Quang

 


 

Một số vật liệu dùng in tem rách 
-  Tem bể chủng loại dòn được làm trên nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đôi khi làm tem nát chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File làm tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi làm tem bảo hành giòn trên loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in flexo khi làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi in ấn đấy là hầu như decal thì mọi phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và sản xuất được trên rất nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 100+ mẫu tem bạc Click chuột

 Thông tin khi làm   mẫu tem rách
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng đội ngũ nhân viên làm mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm thỏa mãn mọi người đặt làm tem kể cả là mọi quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với màu vô cùng đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi one thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất độ giòn của mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn cho được, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà in ấn nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, Quý khách hàng phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp in tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng tạo demo chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở thành phố Hà Nội.

 Bảng báo giá làm tem rách click chuột lập tức vào đây !
Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.