Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 184đ/1 chiếc tem ở tại Quảng Nam

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, design mẫu không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất với hàng hóa của các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 153VND/một cái tem ở Tuyên Quang

 

 

Các loại vật liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được làm bằng nguyên liệu riêng biệt giống như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé mọi hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì khi đó sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design làm tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem bể giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem nát giòn trên mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là hầu như giấy tráng keo thì mọi phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng thích hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên mặt nhiều loại decal đặc biệt như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In tem bảo hành tại Lạng Sơn Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỏ trứng

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể sẽ được design market
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với đội hình designer làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem nát

- Tem rách được in cùng với sắc mầu nice. Khi dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mới in hoàn thành mức độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem trở lên “dòn & rất dòn như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn tem nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Như vậy, người đặt hàng in card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu tem bể dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỡ - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.