Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 69đồng/một cái tem ở Quảng Trị

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, thiết kế market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem vỡ bảo hành of xưởng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: Tem lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 65đồng/1 cái tem ở tại Vĩnh Long

 

 

Các loại giấy dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm bởi vật liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích tranh lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in tem rách chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem vỏ trứng

- File in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu nguyên vật liệu khi mà in là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì những phần thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+1000 Hướng dẫn in tem bảo hành Bấm chỗ này

Thông tin cần thiết khi dựng market tem rách

- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được design demo
với nội dung thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà khó khi bóc nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách rộng rãi với lực lượng cộng tác viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với cùng mầu sắc đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng lâu lớp keo càng dính ok hơn. Với các làm tem bể giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không thể làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận in tem liêm phong) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & siêu giòn giống như vỏ trứng”
- Tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm do tính chất dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, Quý khách cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại stick chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với những mã tem vỡ thiết kế demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.