Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 188 đồng một con tem ở Bình Định

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng số 1, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Tây Ninh giá chỉ từ 85đồng/1 cái tem ở tại Thanh Hóa

 


Vài vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được làm bởi loại giấy riêng giống với giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vào hàng hóa. Vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống lại các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra một khi làm tem rách chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bể

- File in tem bảo hành vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng dòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in flexo một khi in ấn tem nát Hologram óng ánh. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên liệu khi in đấy là hầu như tất cả giấy thì đó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được bóc ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bao hanh gia re Nháy

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size của nhãn thường nhỏ, gọn dễ dàng khi dính nhưng khó khi gỡ tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội hình designer làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được in cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám ngon nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành độ dòn of tem vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm bởi vì tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, bạn cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mẫu mã tem bảo hành làm demo rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, làm giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.