Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200 đồng một con tem ở Lâm Đồng

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cao, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất để cho hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Vĩnh Phúc giá chỉ từ 210đ 1 con tem ở tại Lai Châu

 


Một số loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in từ nguyên liệu riêng giống giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống những vụ việc đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ như: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem nát dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi làm tem vỡ bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất là hầu hết decal thì đó những phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in hiệu quả bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Xin mời xem in tem bảo hành tại hà nội Bấm

Thông tin khi làm demo tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được design mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ demo tem rách phong phú cùng lực lượng designer dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những bạn khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bể luôn luôn được in ấn với cùng mầu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các in tem bảo hành giòn thì khi vừa mới in xong mức độ giòn của nhãn tem chưa đạt độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in ấn tem nát) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt làm card cần chống giả hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, sản xuất decal bể VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.