Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 131VND/1 chiếc tem tại Đắk Nông

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ, chất lượng tốt nhất, design mẫu free 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của xưởng In Quang Trung, để phù hợp nhất cho hàng hóa của tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Hà Tĩnh

 


Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể làm hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi sản xuất tem bảo hành chúng tôi có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách ví dụ là: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem bể Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có năng nực sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bảo hành tròn 1cm ở đây


Thông tin khi thiết kế   demo tem bể

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được design demo
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem nát đa dạng với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát luôn luôn được sản xuất cùng với mầu đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với làm tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of stick vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem 3D) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng cho in mác chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại decal chủng loại nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm làm tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem rách tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, làm decal bể VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.