Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 147đồng/1 con tem ở Quảng Bình

Dịch vụ in tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng hàng đầu, dựng market free 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem bể of xưởng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  và tham khảo: In tem bảo hành tại Nghệ An giá chỉ từ 37 đồng một cái tem tại Hải Dương

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để in tem bể 

-  Tem nát chủng loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi là loại decal giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích tranh lé những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa một khi in tem bảo hành chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ thấy lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ: Corel...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem nát bóng óng ánh. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là hầu như giấy tráng keo thì nó mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+1000 in tem bao hanh Truy cập

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt các hàng hóa, thiết bị… Tem rách được design demo
với nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi mà tháo nhãn tem.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát đa dạng với đội ngũ cộng tác viên làm mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những người đặt in kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem bảo hành được in ấn cùng với màu sắc nice. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of nhãn chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố bắt buộc of việc nhận sản xuất tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và siêu dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy vì chạm vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt hàng in name card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem nát thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in ấn decal bể uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.