Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Hà Tĩnh giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Chuyên in tem vỡ giá rẻ, chất lượng cực cao, dựng demo không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem nát của công ty In Quang Trung, để hợp lý cho sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 39đồng/một cái tem ở Quảng Nam
 

Các loại nguyên vật liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… để tránh những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà làm đó là tất cả giấy decal thì nó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đặng trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem niêm phong tại đây

Thông tin khi mà tạo   market tem rách
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên tất cả sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà khó khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách rộng rãi cùng với đội hình designer design mẫu nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi bạn khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn luôn được in với mầu rất đẹp. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của mác chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn đặng, đó là yếu tố buộc phải có của việc in tem bóng bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn và rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính giòn (hay bị nứt chân chim, đứt vì chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, các bạn cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ dùng loại vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem nát giá cạnh tranh, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm decal bể đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lam-dong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.