Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 210đồng/một con tem ở tại Xã Sơn An, Huyện Hương Sơn, Tỉnh Hà Tĩnh

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, tạo demo free 100%, ship tại nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ of công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of tất cả mọi người  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In nhãn mác

 


 

Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành niêm phong chủng loại giòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Vì rằng loại decal giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để chặn những vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì nó mới thấy lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File design làm tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là các giấy thì đó các phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có năng nực in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được bên trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem bóng Click ở đây

 Thông tin cần thiết khi design   demo tem nát
- Đó là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế market
với những nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stem thường bé, gọn không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà lột mác.
- Đặc biệt với bộ demo tem nát phổ biến cùng lực lượng designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi khách khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn luôn được in ấn cùng với mầu sắc nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bể giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của công việc in tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (hay bị nứt, đứt gãy vì chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó, khách hàng phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bảo hành tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

 Mời bạn nghiên cứu dịch vụ in tem 7 màu Bấm vào đây !
Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.