Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Lào Cai giá chỉ từ 40đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, làm mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách

Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bể ở Tỉnh Lào Cai chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem liêm phong của cửa hàng Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 59đồng/một con tem ở Cần Thơ

 

Một số chất liệu dùng để in ấn tem bể 
-  Tem vỡ siêu dính chủng loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu đặc biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện máy… nhằm chống những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể in logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiện mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File làm tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm tem vỏ trứng ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là hầu như tất cả decal thì nó hầu như mọi phần tử dư thừa của hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  100+ mẫu tem bạc Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo   mẫu tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành luôn được thiết kế mẫu
với những nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi mà gỡ stem.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành phong phú cùng dàn designer thiết kế mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn làm thỏa mãn mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn được, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho in ấn nhãn mác chống mở hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt sản xuất card visit phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mã tem bảo hành design market chuyên nghiệp. Xưởng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bà Rịa Vũng Tàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.