Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Ninh Bình giá chỉ từ 120đ/cái

Chuyên nghiệp in tem bể giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Ninh Bình chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem nát of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem rách giá chỉ từ 127đ 1 cái tem ở Đắk Nông
 

Một số chất liệu dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bể chủng loại dòn sẽ được in bằng vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào hàng hóa. Bời vì rằng loại decal giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi đã làm tem bảo hành chúng ta có thể in ấn logo hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem vỏ trứng
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm tem rách thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bể giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi in ấn là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ vào đây

Thông tin khi mà làm   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được dựng demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng với đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các khách khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem vỡ luôn được in ấn với màu nice. Khi dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể sản xuất cho được, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn stem niêm phong sản phẩm do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, người đặt làm name card cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức in tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem vỏ trứng thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in decal vỡ VIP tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.