Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 150đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng cao nhất, design market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem nát of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý để cho sản phẩm of Quý khách  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 68đ/1 cái tem tại Bến Tre
 

Những loại giấy được dùng làm tem vỡ 
-  Tem bể loại dòn có thể được in ấn từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Đặc biệt đến khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể làm thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào dọi ánh sáng đến thì nó mới hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỡ như là: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu giấy khi mà làm đấy là hầu như giấy thì đó mọi phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có năng nực sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem nhãn mác Bấm tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem vỏ trứng
- Đấy là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng rất khó khi tháo tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem vỡ phong phú với đội ngũ cộng tác viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các quý khách hàng khó khăn nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bể
- Tem nát được in với cùng màu nice. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa in ấn xong hết tất cả độ dòn của nhãn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (không khó bị nứt, đứt bời vì là va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá 50đ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem bể tạo market rất chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm decal bể đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-tp-hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.