Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 150đ/cái

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng cực tốt, tạo market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Nghệ An chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức sản xuất tem bảo đảm của văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND một cái tem ở Phú Yên
 

Những loại decal dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được in ấn bởi vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích chống lại mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi đã sản xuất tem rách ta có thể làm logo nhận diện hay chữ (hidden logo) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm design tem vỡ thí dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỡ bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in ấn đó là mọi giấy tráng keo thì nó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem niêm phong Click vào đây

Thông tin khi design   market tem vỡ
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được tạo demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi gỡ tem.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng với dàn cộng tác viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem vỏ trứng được in ấn cùng với màu sắc cực đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of stem vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho nổi, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem rách giá tốt, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mẫu tem vỡ làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.