Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Thừa Thiên Huế giá rẻ chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

Shop In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách tại Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem đảm bảo của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm của bạn  and tham khảo: In tem đảm bảo giá chỉ từ 178VND 1 cái tem tại Hòa Bình

 

Những chất liệu dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng thì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem nát chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem vỡ vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách thí dụ như: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi sản xuất là hầu như decal thì mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa phù hợp để có năng nực in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả trên nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  1000+ mẫu tem rách chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế   mẫu tem rách
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên mặt những hàng hóa, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng rất khó khi lột stem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với dàn cộng tác viên làm market rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem rách được làm với cùng mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and rất là giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để sản xuất mác chống mở hàng hóa do tính dòn (hay bị vỡ, đứt vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt hàng in namecard cần niêm phong sản phẩm thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỡ giá tốt nhất nước, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem nát làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tron

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.