Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở tại Tỉnh Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 95đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận tay


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở Tỉnh Cao Bằng chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem nát của xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  and có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 35đ/1 con tem ở Bình Định
 

Một vài chất liệu được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn được in ấn bằng nguyên vật liệu riêng tương tự như giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi tia sáng vào thì sẽ thấy mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem rách như: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi decal thì nó những phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có thể làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm đặng trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +1000 mẫu tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà tạo   demo tem vỡ
- Là one loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được design mẫu
với những nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường bé, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng cùng dàn cộng tác viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi bạn khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem nát
- Tem rách luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với sản xuất tem rách giòn thì khi vừa mới in hoàn thành độ dòn of stick vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc làm tem đảm bảo) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn & rất dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt sản xuất namecard cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với mã tem bể làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tiền Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.