Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 105đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Bắc Kạn chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bể của công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất với sản phẩm của Quý khách  và tham khảo: In tem bể giá chỉ từ 220VND/một con tem ở tại Tuyên Quang

 

Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn có thể được in bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dán vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể in ấn thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem nát vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem vỡ bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà làm là các giấy tráng keo thì mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn thích hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đạt trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem vỡ Koan Hao Nháy

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem rách
- Đây là một chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo market
với nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Size of stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội hình nhân viên làm mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt hàng khó tính nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được làm với sắc mầu cực đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện độ giòn của tem vẫn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không thể làm cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu oai của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp làm tem rách giá tốt hàng đầu, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt nhất với các mẫu tem bể dựng market chuyên nghiệp. Hàng làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.