Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Tây Ninh giá chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu, design mẫu miễn phí 100%, trả tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách ở tại Tỉnh Tây Ninh chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích phù hợp nhất với hàng hóa of bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 74đồng/1 cái tem ở Kon Tum
 

Những vật liệu được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn sẽ được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỡ chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có dọi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File design làm tem bể dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem rách bóng 7 màu. Phương pháp flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu giấy khi làm đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì các phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in đạt trên nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  1000+ mẫu tem vỡ dai Bấm

Thông tin khi tạo   demo tem rách
- Đây là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát được dựng mẫu
với đầy đủ nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc tem nhãn.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng lực lượng kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là các bạn phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem bảo hành được làm với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc đợi một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn. Trường hợp in tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của tem chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “giòn và rất giòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho in ấn nhãn mác chống mở sản phẩm bởi vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, khách hàng cần phải chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá cạnh tranh, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt nhất với những mã tem bảo hành dựng mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.