Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở TX. Giá Rai giá rẻ chỉ từ 175đ/cái

Chuyên in ấn tem vỡ tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, tạo demo miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ bảo hành của dơn vị In Quang Trung, nhằm hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Các loại decal dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn có thể được làm từ nguyên liệu đặc biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tranh lé những trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm các ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi in tem rách chúng ta có thể in logo hay là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp làm tem bảo hành

- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỡ bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu hết giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 +1000 mẫu tem vỡ dai Bạc Liêu Nháy vào đây


Thông tin khi tạo   mẫu tem vỏ trứng

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stem thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng rất khó khi mà lột nhãn mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ phổ biến cùng đội hình nhân viên design demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả những người đặt in kỹ tính nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính ngon hơn nữa. Trường hợp in tem rách giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thành hết độ giòn của stem chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu loại nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành làm demo chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất decal vỡ ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.