Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 220đ/cái

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng hàng đầu, làm mẫu miễn phí 100%, trả hàng tận nhà


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo đảm của shop In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm của mọi người  & tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 200VND 1 cái tem tại Đà Nẵng
 

Các chất liệu dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn sẽ được in ấn từ loại giấy riêng giống như giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem vỡ ta có thể dập logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File design in tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giản dụ là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm là mọi giấy tráng keo thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem nát tại đây

Thông tin khi mà design   mẫu tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của mác thường hay bé, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem rách nhiều cùng với dàn nhân viên làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả là những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách luôn được in với cùng màu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó sẽ đạt độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi mà mới làm xong xuôi mức độ dòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bời vì là va đập không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn chất liệu loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Shop in tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thanh-hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.